Bạn đang sở hữu một tủ chăm sóc quần áo thông minh nhưng gặp phải vấn đề kỹ thuật? Đừng lo lắng! Dịch vụ sửa tủ chăm sóc quần áo thông minh tại Nam Định của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo để giữ cho tủ của bạn hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả.
Khi tủ gặp sự cố hay nhanh tay gọi ngay 0987 559 664 để đặt lịch sửa tủ chăm sóc quần áo thông minh uy tín nhanh chóng
Sửa tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler tại Nam Định
Cam kết khi sửa tủ chăm sóc quần áo LG Styler tại Nam Định của chúng tôi
Chuyên Nghiệp và Kinh Nghiệm:
Dịch vụ của chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa tủ chăm sóc quần áo thông minh. Đồng đội của chúng tôi không chỉ có kiến thức sâu rộng về công nghệ mà còn được đào tạo để đối mặt với mọi vấn đề có thể xảy ra.
Dịch Vụ Nhanh Chóng và Linh Hoạt:
Chúng tôi hiểu rằng tủ chăm sóc quần áo thông minh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng và linh hoạt, đảm bảo rằng tủ của bạn sẽ được sửa chữa một cách hiệu quả mà không làm gián đoạn quá nhiều thời gian.
Dịch Vụ Đa Dạng:
Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ sửa chữa cho tủ chăm sóc quần áo thông minh, bao gồm việc khắc phục sự cố kỹ thuật, thay thế linh kiện, và nâng cấp phần mềm. Bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải, chúng tôi đều có giải pháp phù hợp.
Giá Cả Hợp Lý:
Với cam kết đem đến giá trị cao nhất cho khách hàng, dịch vụ của chúng tôi luôn duy trì mức giá cả hợp lý và minh bạch. Không có chi phí ẩn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn chúng tôi làm đối tác sửa chữa cho tủ chăm sóc quần áo thông minh của bạn.
Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7:
Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo từ khâu tư vấn đến sau bán hàng.
Sửa tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler tại Nam Định thợ giỏi
Các hư hỏng trên tủ chăm sóc quần áo thông minh LG tại Nam Định
1. Lỗi đổ nhầm bình nước ( lỗi phổ biến)
- Bên trái là bình nước cấp (mực nước nằm ở trên vạch Min dưới vạch Max là được)
- Bên phải là bình nước thải nên đổ hết nước trước mỗi chu trình giặt
2. Hơi nước đọng lại trên máy và quần áo vẫn ẩm sau mỗi lần giặt
- Kiểm tra lại bộ lọc của máy xem có bị tắc hay không
- Cửa bị hở( đảm bảo cửa phải kín)
- Quần áo quá dày ( chọn chế độ giặt và thời gian sấy lâu hơn)
Nếu đã kiểm tra tất cả mà vẫn còn báo lỗi thì khách hàng hãy gọi cho trung tâm tư vấn để được tư vấn kĩ hơn
3. Quần áo vẫn có mùi hôi sau khi giặt
- Nguyên nhân do quần áo đã cất giữ quá lâu
- Giấy thơm hết mùi(đổi giấy thơm mới)
- Chọn chế độ giặt chưa phù hợp với quần áo đang giặt
4. Những vết bẩn không được làm sạch
- LG Styler sử dụng hơi nước và rung lắc để làm sạch quần áo nên có những vết bẩn cứng đầu như cổ áo, tay áo, mồ hôi nặng, vết dầu mỡ thì máy không thể làm sạch được( nên xử lý ngoài trước khi đưa vào máy giặt LG Styler)
- Chọn chế độ giặt phù hợp
5. Chế độ sấy tự động lâu hoặc nhanh hơn so với thời gian dự kiến
- LG Styler sử dụng cảm biến để cảm nhận độ khô của quần áo. Nếu quần áo hoặc các vận dụng chưa được sấy khô hoàn toàn, thời gian sấy khô sẽ được tự động tăng lên.
6. Quần áo bị co khi sử dụng chế độ khử trùng, diệt khuẩn
- Những quần áo như lụa, da, lông thú nên chọn chế độ giặt phù hợp vì khi chọn chế độ khử trùng và diệt khuẩn thì thời gian lâu và nhiệt độ cao hơn thông thường nên những loại quần áo như lụa, da, lông thú sẽ bị thay đổi, biến dạng.
7. Máy đang chạy đột ngột dừng lại báo lỗi
- Error và Các lỗi AE, LE, LE2, E1, E2, TE1, TE2, TE3, TE5 ( quý khách hàng nên tắt máy và gọi ngay số điện thoại hỗ trợ hoặc trung tâm bảo hành mà quý khách đã mua máy để được tư vấn)
Trên đây là những lỗi thường gặp khi sử dụng máy giặt hấp sấy LG Styler và cách khắc phục
Sửa tủ chăm sóc quần áo thông minh tại Nam Định chuyên nghiệp
Quy trình sửa tủ chăm sóc quần áo thông minh LG tại Nam Định
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thông qua đường dây nóng hoặc tổng đài 0987 559 664. Sau đó, họ sẽ chuyển thông tin này qua bộ phận kỹ thuật.
Bước 2: Liên hệ khách hàng Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng, đồng thời có mặt tận nơi khách hàng yêu cầu chỉ sau 15 - 20 phút.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sự cố Nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp kiểm tra, phân tích sự cố tận nơi. Sau khi tìm ra chính xác nguyên nhân, nhân viên sẽ thông báo tới khách hàng và báo chi tiết dịch vụ và tiến hành sữa chữa và bảo hành ngay nếu khách hàng đồng ý. Còn đối với trường hợp hư hỏng nặng, thợ sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển máy về trung tâm để khắc phục.
Bước 4 : Bàn giao cho khách hàng Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ vận hành và theo dõi hoạt động của máy giặt hấp sấy . Nếu máy giặt hoạt động bình thường thì tiến hành bàn giao tận nơi cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách bảo quản, sử dụng và một số phương pháp khắc phục sự cố đơn giản tại nhà.