Bảo hành máy giặt khô LG Styler uy tín hàng đầu tại Hà Nội, với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nhiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt khô LG Styler chúng tôi cam kết sẽ sửa dứt điểm mọi hư hỏng của máy cam kêt thay thế linh kiện chính hãng giá thành hợp lý nhất cho khách hàng Cam kết mang lại dịch vụ bảo hành uy tín nhất , chất lượng nhất, hài lòng nhất
Bạn đang cần tìm đơn vị bảo hành máy giặt khô LG Styler tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp. Hãy gọi ngay đơn vị chúng tôi 0987 559 664 để đặt lịch bảo hành nhanh nhất. Tại đây chúng tôi có đội ngũ thợ giỏi chuyên nghiệp có kinh nhiệm lâu năm trong nghề .
Bảo hành máy giặt khô LG Syler tại Hà Nội chính hãng uy tín hàng đầu
Bảo hành máy giặt khô LG Styler tại Hà Nội khi gặp sự cố như
+ Quần áo vẫn ướt sau khi giặt
+ Quần áo vẫn nhăn sau khi giặt
+ Vết bẩn không được làm sạch sau khi giặt
+ Biểu tượng Đổ đầy nước nhấp nháy
+ Biểu tượng Empty Water nhấp nháy
+ Biểu tượng dE Error nhấp nháy
+ Biểu tượng E4 AE, LE, LE2, E1,TE1, TE2, TE3, TE5 Xuất hiện
+ Máy đột ngột dừng lại, nước chảy từ bình nước cấp sang nước thải
+ Thiết bị tạo ra tiếng ồn rung khi khởi động
+ Thời gian sấy lâu hơn dự kiến
+ Thiết bị không hoạt động Không lên nguồn
+ Bảng điều khiển không hoạt động được
+ Hơi nước hoặc không khí nóng dò rỉ ra ngoài cửa
+ Ngoài ra còn một vài lỗi khác
+ Khi gặp các vấn đề gì về máy giặt hấp sấy LG Styler hãy gọi ngay 0987 559 664 để được tư vấn hoặc đặt lịch bảo hành tại nhà nhanh nhất
Bảo hành máy giặt khô LG Styler tại Hà Nội chuyên nghiệp thợ giỏi
Quy trình bảo hành máy giặt hấp sấy LG Styler tại Hà Nội của trung tâm chúng tôi
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thông qua đường dây nóng hoặc tổng đài 0987 559 664. Sau đó, họ sẽ chuyển thông tin này qua bộ phận kỹ thuật.
Bước 2: Liên hệ khách hàng
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng, đồng thời có mặt tận nơi khách hàng yêu cầu chỉ sau 15 - 20 phút.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sự cố
Nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp kiểm tra, phân tích sự cố tận nơi. Sau khi tìm ra chính xác nguyên nhân, nhân viên sẽ thông báo tới khách hàng và báo chi tiết dịch vụ và tiến hành sữa chữa và bảo hành ngay nếu khách hàng đồng ý. Còn đối với trường hợp hư hỏng nặng, thợ sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển máy về trung tâm để khắc phục.
Bước 4 : Bàn giao cho khách hàng
Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ vận hành và theo dõi hoạt động của máy giặt hấp sấy . Nếu máy giặt hoạt động bình thường thì tiến hành bàn giao tận nơi cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách bảo quản, sử dụng và một số phương pháp khắc phục sự cố đơn giản tại nhà.
Ngoài chúng tôi còn cung cấp máy giặt hấp sấy lg styler , máy lọc không khí, máy khử trùng thực phẩm ... và sửa chữa bảo hành tất cả các tỉnh thành tại Miền Bắc về dịch vụ bảo hành máy giặt khô lg styler.
bảo hành máy giặt khô LG Styler tại Hà Nội sửa chữa tại nhà
Một số điều kiện bảo hành của máy giặt hấp sấy LG Styler tại Hà Nội
Sản phẩm được bảo hành khi
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
- Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.
Các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.
Sản phẩm được bảo hành khi
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
- Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.
Bảo hành sẽ vô hiệu khi
- Bất kỳ sản phẩm nào có số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xoá.
- Bất kỳ sản phẩm nào đã bị thay đổi, tháo rời, sửa chữa bởi nơi khác không phải trạm bảo hành của LG .
- Bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng cho mục đích kinh doanh (sử dụng máy liên tục cho hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn vv…), cho thuê, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.
- Việc bảo trì định kỳ cần thiết đã không được thực hiện.
Các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành
- Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.
Quy trình bảo hành máy giặt hấp sấy LG Styler
-
+ tiếp nhận thông tin khách hàng về tình trạng của máy và địa chỉ
-
+ cho kỹ thuật di chuyển tới nhà của khách sau 20 phút
-
+ tiến hành kiểm tra tình trang của máy giặt
-
+ nếu hỏng thì báo sửa chữa và giá cho khách
-
+ khi khách đồng ý sửa thì tiến hành sửa tại nhà
-
+ khi sửa song cùng khách vận hành máy chạy thử nếu ok thì bàn giao cho khách
-
+ thanh toán ,viết hóa đơn và phiếu bảo hành