Hotline: 0987559664

MENU
Danh mục sản phẩm
30/11/2022 - 2:09 PMadmin 187 Lượt xem

Máy giặt hấp sấy LG Styler nhà bạn đang bị lỗi, bạn muốn tìm đơn vị bảo hành máy giặt hấp sấy LG Styler tại Thái Bình uy tín, tin tưởng hãy liên hệ cho chúng tôi 0987 559 664 hoạc chuy cấp https://maygiatlahapsay.com.vn/ để được tư vấn hướng dẫn sửa máy giặt hấp sấy LG Styler, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bảo hành máy giặt hấp sấy LG được chang bị những thiết bị máy móc tân tiến nhất hiện nay cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và huấn luyện bởi LG,có nhiều năm kinh nhiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành máy giặt hấp sấy LG Styler của húng tôi cam kết sẽ sửa rứt điểm mọi hư hỏng trên máy giặt khô nhà bạn một cách nhanh chóng, chính sác nhất.

bảo hành máy giặt hấp sấy lg

Bảo hành máy giặt hấp sấy LG tại Thái Bình chuyên nghiệp

Bảo hành máy giặt hấp sấy LG Styler khi gặp sự cố như 

+ Quần áo vẫn ướt sau khi giặt
+ Quần áo vẫn nhăn sau khi giặt 
+ Vết bẩn không được làm sạch sau khi giặt
+ Biểu tượng Đổ đầy nước nhấp nháy
+ Biểu tượng Empty Water nhấp nháy
+ Biểu tượng dE Error nhấp nháy
+ Biểu tượng AE, LE, LE2, E1, E4, TE1, TE2, TE3, TE5 Xuất hiện
+ Máy đột ngột dừng lại, nước chảy từ bình nước cấp sang nước thải 
+ Thiết bị tạo ra tiếng ồn rung khi khởi động
+ Thời gian sấy lâu hơn dự kiến
+ Thiết bị không hoạt động Không lên nguồn
+ Bảng điều khiển không hoạt động được
+ Hơi nước hoặc không khí nóng dò rỉ ra ngoài cửa 
Khi gặp các vấn đề gì về máy giặt hấp sấy LG Styler hãy gọi ngay 0987 559 664 để được tư vấn hoặc đặt lịch bảo hành tại nhà nhanh nhất, tận tình nhất

  bảo hành máy giặt hấp sấy lg tại thái bình  

Bảo hành máy giặt hấp sấy LG tại Thái Bình thợ giỏi

  • Một số điều kiện bảo hành tủ giặt hấp sấy LG Styler 

    Sản phẩm được bảo hành khi
    - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
    - Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
    - Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.
    Các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành
    - Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.
  • Sản phẩm được bảo hành khi
    - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
    - Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
    - Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành với loại máy, số máy trùng khớp.
    Bảo hành sẽ vô hiệu khi
    - Bất kỳ sản phẩm nào có số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xoá.
    - Bất kỳ sản phẩm nào đã bị thay đổi, tháo rời, sửa chữa bởi nơi khác không phải trạm bảo hành của LG .
    - Bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng cho mục đích kinh doanh (sử dụng máy liên tục cho hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn vv…), cho thuê, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.
    - Việc bảo trì định kỳ cần thiết đã không được thực hiện.
    Các hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành
    - Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất…) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.
    bảo hành máy giặt hấp sấy lg tại thái bình

    Bảo hành máy giặt hấp sấy LG tại Thái Bình uy tín tạo niềm tin

    • Quy trình bảo hành máy giặt hấp sấy LG Styler tại Thái Bình

      Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
      Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thông qua đường dây nóng hoặc tổng đài 0987559664. Sau đó, họ sẽ chuyển thông tin này qua bộ phận kỹ thuật.
      Bước 2: Liên hệ khách hàng
      Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng, đồng thời có mặt tận nơi khách hàng yêu cầu chỉ sau 15 - 20 phút.
      Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sự cố
      Nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp kiểm tra, phân tích sự cố tận nơi. Sau khi tìm ra chính xác nguyên nhân, nhân viên sẽ thông báo tới khách hàng và báo chi tiết dịch vụ và tiến hành sữa chữa và bảo hành ngay nếu khách hàng đồng ý. Còn đối với trường hợp hư hỏng nặng, thợ sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển máy về trung tâm để khắc phục.

      Bước 4 : Bàn giao cho khách hàng

    • Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ vận hành và theo dõi hoạt động của máy giặt hấp sấy . Nếu máy giặt hoạt động bình thường thì tiến hành bàn giao tận nơi cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách bảo quản, sử dụng và một số phương pháp khắc phục sự cố đơn giản tại nhà.

    • ngoại ra chúng tôi còn sửa chữa các thiết bị cao cấp khác như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, máy rửa bát và các thiết bị ra dụng  khác
    • Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp máy giặt hấp sấy lg styler , máy lọc không khí, máy khử trùng thực phẩm và các thiết bị ra dụng khác cung cấp đáp ứng nhu cầu cho khách hàng khắp khu vực miền bắc 
Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • ,

  • Bình luận:

    Video

    Tin nổi bật
    Về chúng tôi
    Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng
    Địa chỉ: Nguyễn văn cừ Long Biên Hà Nội
    Hotline: 0987559664
    Email:
    Website: https://maygiatlahapsay.com.vn/
    Đánh giá từ khách hàng
    Tuyệt vời. Rất hài lòng về máy giặt hấp sấy LG Styler. Thiết kế đẹp mắt. làm cho ngôi nhà them sang. Sẽ giới thiệu cho bạn bè , người thân
    A Cường

    A Cường

    Địa chỉ : Time city
    Máy dùng rất thích. nhỏ gọn tiện lợi. Từ nay không phải mang ra tiệm giặt là
    Chị Linh

    Chị Linh

    Địa chỉ : Vinhome ocenpark
    Bản đồ
    Mạng xã hội
    Facebook youtube google instagram

     

    Bản quyền thuộc về Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng 2019
    Thiết kế bởi: Hpsoft.vn
    Gọi ngay: 0987559664
    messenger icon zalo icon