Hotline: 0987559664

MENU
Danh mục sản phẩm
13/11/2022 - 6:51 AMadmin 187 Lượt xem

Bạn đang muốn tìm đơn vị bảo hành điều hòa Đaikin nhưng không biết đơn vị nào uy tín tin tưởng hãy liên hệ với chúng tôi 0987 559 664 để được hướng dẫn sửa chữa và tư vấn miễn phí. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sửa điều hòa đaikin đầu tiên trên thị trường, với những thiết bị tân tiến nhất, và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có nhiều năm kinh nhiệm trong lĩnh vực sửa điều hòa Daikin chúng tôi cam kết sửa rứt điểm mọi hư hỏng trên máy điều hòa nhà bạn một cách nhanh nhất, chuẩn xác  nhất

bảo hành điều hòa đaikin

bảo hành điều hòa Daikin uy tín hàng đầu

 Chính sách bảo hành của hãng điều hòa Daikin tại Việt Nam

Khi liên hệ với Trung tâm bảo hành điều hòa Daikin Việt Nam quý khách cần biết những thông tin sau :

Phạm vi bảo hành

Chương trình bảo hành sẽ áp dụng tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng máy điều hòa không khí daikin do công ty cổ phần daikin Air Conditioning Việt Nam phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp, sản phẩm sẽ nhận bảo hành không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

Thời hạn bảo hành

Các sản phẩm điều hòa không khí Daikin sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt, hoặc dựa vào ngày kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm trên hệ thống.
Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt, sẽ dựa vào ngày mua hàng ghi trên hóa đơn. Nếu 2 thông tin trên điều không rõ hoặc không có, chúng tôi sẽ dựa trên ngày xuất kho từ Daikin Việt Nam.

Các trường hợp sẽ không nhận bảo hành miễn phí (Tính phí khi sửa chữa)

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành
  • Sản phẩm bị lỗi do bạn thay thế linh kiện ở các trung tâm dịch vụ sửa chữa không chính hãng.
  •  Sản phẩm bị thay đổi, sửa đổi, thay thế chức năng nguyên bản của sản phẩm Daikin mà không có sự xác nhận của Nhà Sản Xuất.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sâu bọ, côn trùng hoặc vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.
  • Thiết bị hư hại do bạn không sử dụng và không tuân thủ theo tài liệu hướng dẫn của hãng.
  • Thiết bị hư hại do bạn đã nhờ sửa chữa hoặc thay thế bởi đội ngũ kỹ thuật viên khác, không phải do trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc đại lý dịch vụ ủy quyền của daikin hỗ trợ.
  • Sản phẩm Daikin hư hại do bạn dùng sai điện thế chỉ định, sử dụng nguồn điện cho thiết bị điều hòa tăng hoặc giảm đột biến, hoặc sự cố khác trong việc cung ứng điện.
  • Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi công ty cổ phần Daikin Air Conditioning Việt Nam

  bảo hành daikin  

bảo hành điều hòa trung tâm DAIKIN chuyên nghiệp

Chính sách bảo hành daikin

Với hai trung tâm bảo hành chính tại TP. HCM, Hà Nội cùng với các trạm dịch vụ ủy quyền tại các tỉnh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ phục vụ một cách hiệu quả nhất nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng ở bất kỳ đâu. Chính sách bảo hành của hãng Daikin cụ thể như sau:

 

1. PHẠM VI BẢO HÀNH

Áp dụng cho

1.1. Toàn bộ khách hàng sử dụng máy điều hòa không khí Daikin do Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp và
1.2. Sản phẩm máy điều hòa không khí Daikin không vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH – NÓI CHUNG

2.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt của sản phẩm, ngày lắp đặt được tham chiếu vào ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm.
2.2. Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm, Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày của hóa đơn mua hàng.
2.3 Nếu không có thông tin về ngày lắp đặt của sản phẩm và ngày của hóa đơn mua hàng, Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Daikin Vietnam

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH – MÁY NÉN

3.1. Máy nén kín ban đầu có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi sẽ được bảo hành năm (5) năm kể từ ngày bắt đầu tính thời gian bảo hành của điều 2.

4. KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu có một trong những điều kiện dưới đây.

4.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành
4.2. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do việc sử dụng bất kỳ phụ tùng nào khác ngoài phụ tùng chính hãng của Daikin
4.3. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sửa đổi hoặc thay đổi sản phẩm trong thiết kế hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm Daikin mà không có sự xác nhận của Nhà sản xuất.
4.4. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.
4.5. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài EU hướng dẫn của Daikin
4.6. Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm bị dùng sai điện thế chỉ định, hoặc là nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng hay giảm đột biến, hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng điện.
4.7. Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật viên của Trung Tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc Đại lý dịch vụ ủy quyền của Daikin.
4.8. Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)

5. LIÊN HỆ DAIKIN VIETNAM

5.1 Trung tâm chăm sóc khách hàng và tiếp nhận bảo hành: Tổng đài miễn phí toàn quốc: 1800 6777 và 1800 1577
5.2 Trang chủ Daikin: www.daikin.com.vn
5.3 Kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm: www.18006777.com.vn

6. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng yêu cầu đăng ký bảo hành ngay sau khi sản phẩm được lắp đặt theo một trong các hình thức dưới đây.

Tin nhắn kích hoạt bảo hành thành công từ hệ thống Daikin sẽ được gửi tới số điện thoại khách hàng ngay sau khi sản phẩm được kích hoạt bảo hành

6.1. Thẻ Thành viên Daikin: Kỹ thuật viên lắp đặt được cấp Thẻ Thành viên Daikin sẽ kích hoạt bảo hành sản phẩm cho khách hàng bằng Ứng dụng trên điện thoại trong quá trình thực hiện lắp đặt sản phẩm
6.2. Daikin Website: Đại lý bán máy trực tiếp cho người tiêu dùng sẽ kích hoạt bảo hành sản phẩm cho khách hàng bằng Daikin 

bảo hành đaikin

Bảo hành Daikin tại Việt Nam

Quy trình bảo hành điều hòa Daikin

B1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, Điện thoại, Fax.

B2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.

B3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.

B4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của chúng tôi có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:

– Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.

– Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.

– Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.

– Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

– Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (môi chất lạnh) cho sản phẩm.

– Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.

 

 

Tin liên quan
Bài xem nhiều

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • ,

  • Bình luận:

    Video

    Tin nổi bật
    Về chúng tôi
    Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng
    Địa chỉ: Nguyễn văn cừ Long Biên Hà Nội
    Hotline: 0987559664
    Email:
    Website: https://maygiatlahapsay.com.vn/
    Đánh giá từ khách hàng
    Tuyệt vời. Rất hài lòng về máy giặt hấp sấy LG Styler. Thiết kế đẹp mắt. làm cho ngôi nhà them sang. Sẽ giới thiệu cho bạn bè , người thân
    A Cường

    A Cường

    Địa chỉ : Time city
    Máy dùng rất thích. nhỏ gọn tiện lợi. Từ nay không phải mang ra tiệm giặt là
    Chị Linh

    Chị Linh

    Địa chỉ : Vinhome ocenpark
    Bản đồ
    Mạng xã hội
    Facebook youtube google instagram

     

    Bản quyền thuộc về Hàng Nhập Khẩu Chính Hãng 2019
    Thiết kế bởi: Hpsoft.vn
    Gọi ngay: 0987559664
    messenger icon zalo icon